Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Tiền đạo dự World Cup lập hat-trick, Hàn Quốc đè bẹp Bahrain

Đội tuyển xứ sở kim chi giành chiến thắng đậm 6-0 ở trận ra quân Asiad 2018, nhờ công lớn của Hwang Ui-jo.
Hwang Ui-jo trong trận đấu với Mexico ở vòng bảng World Cup 2018
Hwang Ui-jo trong trận đấu với Mexico ở vòng bảng World Cup 2018
Cầu thủ được quan tâm nhất bên phía Hàn Quốc là Son Heung-min không thi đấu trong trận đầu tiên của vòng bảng với Bahrain. Tuy nhiên, dàn cầu thủ chất lượng bao gồm hai ngôi sao vừa dự World Cup 2018 là thủ môn Jo Hyeon-woo và tiền đạo Hwang Ui-jo đã giúp họ giành chiếm thắng đậm.

Hwang Ui-jo lập hat-trick ngay trong hiệp một, góp công lớn để Hàn Quốc kết liễu trận đấu ngay trước giờ giải lao với tỷ số 5-0. Các cầu thủ lập công trong hiệp đầu tiên còn có trung vệ Kim Jin-ya và tiền đạo Na Sang-ho.

Bước sang hiệp hai với thế trận nhàn nhã, Hàn Quốc vẫn không cho Bahrain cơ hội để kiếm bàn rút ngắn. Đại diện Đông Á thậm chí còn bồi thêm một bàn nữa vào những phút bù giờ nhờ công Hwang Hee-chan.

Chiến thắng này giúp Hàn Quốc vượt qua Malaysia về hiệu số để lên dẫn đầu bảng E. Ở trận đấu sớm, Malaysia bất ngờ đánh bại Kyrgyzstan với tỷ số 3-1. Myanmar cũng gây ấn tượng khi cầm hòa đối thủ mạnh Triều Tiên với tỷ số 1-1 ở trận đấu cùng giờ bảng F. Họ thậm chí dẫn trước nhờ công Lwin ở cuối hiệp một, nhưng bị Jang Kuk Chol chọc thủng lưới ở hiệp hai.

Trái lại Indonesia bất ngờ thua 1-2 trước Palestine và tụt xuống thứ ba ở bảng A. Tuy nhiên, đội chủ nhà Asiad năm nay vẫn dẫn đầu trong nhóm các đội đứng thứ ba có khả năng giành vé đi tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét