Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Cho thuê phòng họp tại VITD

Tự hào là 1 trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu trong thị trường phòng họp cho thuê, VITD cung cấp các dịch vụ phòng họp tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp và chi phí tiết kiệm. Phòng họp cho thuê của VITD chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Trong vô vàn lựa chọn khác nhau, chắc hẳn các doanh nghiệp đang rất băn khoăn nên thuê phòng họp như thế nào cho những buổi hội nghị khách hàng, họp cổ đông mang tính chuyên nghiệp? Hãy đến với VITD - cho thuê phòng họp tại Hà Nội để được tư vấn các mẫu phòng họp hiện đại nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho những sự kiện quan trọng sắp tới của quý vị. VITD cung cấp một hệ thống gồm rất nhiều phòng họp có sức chứa khác nhau, với trang bị hiện đại, tối ưu nhất, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Hệ thống các phòng họp cho thuê có đầy đủ các đặc điểm để làm hài lòng tất cả quý khách hàng:


1. Sức chứa và thiết kế phòng họp đa dạng:


Các phòng hội thảo cho thuê có sức chứa phong phú, bàn ghế, trang thiết bị được setup linh hoạt theo mọi yêu cầu của khách hàng: mô hình rạp hát, mô hình chữ U, mô hình nhóm…


2. Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp:


Phòng hội thảo được trang bị đầy đủ máy chiếu sắc nét, Tivi LCD, âm thanh hội thảo chất lượng cao, loa mic, ánh sáng, điều hoà 2 chiều, flipchart, backdrop, Standee, bàn ghế phủ khăn sang trọng, thảm trải sàn, tường ốp gỗ cách âm…


3. Thời gian cho thuê linh động:


3 ca sáng, chiều, tối, từ thứ 2 đến Chủ nhật.

4. Dịch vụ đi kèm:

Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng họp hội thảo tại hà nội, chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ: teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), ăn trưa ( cơm văn phòng, cơm tiệc, buffet…), cho thuê xe ô tô đưa đón, in ấn, photo, hỗ trợ tìm địa điểm nghỉ ngơi cho khách hàng, cung cấp lễ tân, MC, PG, ca sĩ chuyên nghiệp để chương trình hội thảo của quý khách được diễn ra thuận lợi nhất.


5. Thủ tục thanh toán:


Nhanh gọn, đơn giản. Có đầy đủ hợp đồng, hoá đơn VAT.


ĐẶC BIỆT: Có GIÁ ƯU ĐÃI cho khách hàng thuê phòng hội thảo dài hạn, thường xuyên, liên tục.

cho thuê phòng họp theo giờ
cho thuê phòng họp theo giờ 
Phòng họp đẹp giá rẻ

Thuê phòng họp Hà Nội

thuê phòng họp hà nội

cho thuê phòng họp
- Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :

Ms. Phương - Quản lý dịch vụ.
Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886

Nguyễn Ngọc - Tel: 0989 618 532

0 nhận xét:

Đăng nhận xét