Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Chuyển nhượng MU: Bale vô địch C1, Mourinho đón về Old Trafford

Bale vô địch C1, Mourinho đón về Old Trafford

Bale không còn chỗ đứng vững chắc tại Real Madrid. Chính vì thế, khả năng ra đi ngay mùa hè của ngôi sao xứ Wales rất lớn. HLV Mourinho đang đắn đo trước mục tiêu từng theo đuổi nhiều năm qua.
Gareth Bale
Gareth Bale
Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, MU sẽ cử trinh sát (hoặc đích thân Mourinho) theo mãn trình diễn của Bale trong trận chung kết Champions League tới đây. Nếu Bale chơi ấn tượng, giúp Real vô địch, MU sẽ chính thức mở cuộc đàm phán chuyển nhượng.

Chốt Sidibe trước World Cup 2018

France Football cho hay, đại diện MU đã có trao đổi với người đại diện của Djibril Sidibe về cuộc chuyển giao đến Old Trafford. "Quỷ đỏ" muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ này để tránh sự nhòm ngó từ Atletico Madrid. Theo đó, hậu vệ phải người Pháp cũng cần ổn định tương lai nhằm toàn tâm toàn ý phục vụ đội tuyển quốc qua tại World Cup 2018.

Choáng Mourinho để Pogba sang Real?

Theo tờ Diario Gol, Mourinho đã có cuộc nói chuyện với Pogba và đã thúc giục anh cân nhắc lời đề nghị từ Real Madrid. HLV Zidane được cho rất hứng thú với tiền vệ đồng hương người Pháp. Mối quan hệ giữa Mourinho và Pogba rạn nứt khá nhiều mùa này. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha quyết cải tổ đội hình và hướng đến trọng dụng những cầu thủ có tinh thần cống hiến cao độ, Pogba dường như không nằm trong số đó.
Mourinho không thích phong cách và thái độ của Pogba
Mourinho không thích phong cách và thái độ của Pogba
Chelsea đòi đổi Willian lấy Martial

Khả năng Willian sẽ rời Chelsea hè này là rất cao sau khi công khai chế nhạo HLV Conte và bị CĐV đội bóng này chửi thậm tệ. HLV Mourinho sẵn sàng chào đón tiền vệ người Brazil tới MU. Ban đầu phía “The Blues” đòi giá ít nhất 30 triệu bảng. Tuy nhiên sau đó Chelsea nhận thấy tín hiệu sáng từ vụ Martial và đòi “Quỷ đỏ” phải trao đổi. Có thể Chelsea sẽ chi thêm một khoản tiền nữa để có sao trẻ người Pháp, vừa đẩy đi được kẻ nổi loạn.

MU thích hàng Brazil

Ngoài Willian, MU còn để ý tới tiền vệ Fred của CLB Shakhtar Donetsk (giá khoảng trên dưới 50 triệu bảng), và hậu vệ trái Alex Sandro của Juventus (50 triệu bảng). Nhìn chung cả hai thương vụ này đều sáng nước. Mourinho bị chỉ trích rất nhiều vì lối chơi thực dụng và có vẻ ông đang muốn “Brazil hóa” đội hình MU, tạo phong cách đẹp mắt hơn.

Bailly không đời nào ra đi

Eric Bailly vừa đăng đàn phủ nhận thông tin rời Old Trafford, khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa 2018/19 (liên tục chấn thương ở mùa 2017/18) đồng thời chúc các cầu thủ MU may mắn ở World Cup 2018. Trước đó, có tin đồn cho rằng Mourinho sẽ bán Bailly để dồn tiền mua trung vệ Alderweireld từ Tottenham.

Blind đắn đo chuyện đi ở

“Tôi sẽ suy nghĩ trong thời gian đi nghỉ. MU là một đội bóng lớn, vì vậy dễ hiểu khi có rất nhiều sự cạnh tranh ở đây. Dù sao, tôi vẫn còn hợp đồng với đội bóng 1 năm nữa. Tôi sẽ suy nghĩ thật cẩn trọng, và không nóng vội với những thương vụ hoảng loạn. Điều cần nhất với tôi lúc này là phải được thi đấu thường xuyên. Chúng ta sẽ phải chờ xem, nhưng điều chắc chắn là tôi không hài lòng với giai đoạn 2 của mùa giải này.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét