Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Phòng Họp Víp Tại Hà Nội

Phòng họp là nơi đưa ra chiến lược phát triển, cũng là nơi thường được kí kết những hợp đồng của các doanh nghiệp, đơn vị.

1 không gian sang chảnh sẽ là nơi mà các quý khách muốn thuê cần liên hệ với công ty VITD chúng tôi.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn cải thiện nỗ lực từng ngày để có thể mang đến cho quý khách hàng những phòng họp chuẩn quốc tế nhất.

Âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, máy chiếu,... luôn phải đi đầu của thời đại công nghệ này. Cuộc họp của các bạn thành công cũng là thành công của chúng tôi. 

Phòng họp VÍP của chúng tôi có sức chừa từ 15 - 20 người, phù hợp cho 1 cuộc họp các cơ quan đầu não của công ty, doanh nghiệp.

Phòng họp VÍP
Phòng họp VÍP
Phòng họp có thể chứa 15-20 chỗ
Phòng họp có thể chứa 15-20 chỗ
 - Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ :
Ms. Phương - Quản lý dịch vụ.
Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886

Nguyễn Ngọc - Tel: 0989 618 532



0 nhận xét:

Đăng nhận xét