Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Cho Thuê Phòng Họp Giá Rẻ Tại Hà Nội


Liên Hệ: 
Ms. Phương: 098.235.4969


Sắp tới bạn được sếp giao phụ trách một cuộc họp của công ty? Bạn đang đau đầu không biết nên chọn địa điểm nào phù hợp với tính chất cuộc họp? Bạn không biết nên setup kiểu phòng nào và nên bài trí phòng như thế nào để buổi họp diễn ra thoải mái và suôn sẻ nhất?

Nhắc đến phòng họp, mọi người đều liên tưởng đến đây là nơi mà những cán bộ cấp cao, cơ quan đầu não của một doanh nghiệp thường xuyên hoạt động bàn bạc với nhau. Đúng như vậy, từ trước đến nay phòng họp chính là nơi khởi xướng, bắt đầu một chiến dịch phát triển của ban lãnh đạo. Một không gian đầy đủ tiện nghi và sang trọng sẽ là nơi mà những nhân viên cần tìm đến để đáp ứng nhu cầu của các "Sếp"!

cho thuê phòng họp giá rẻ tại Hà Nội
cho thuê phòng họp
Là đơn vị đã có hơn mười năm hoạt động kinh doanh hạ tầng, công ty Đầu Tư và Phát Triển Công Nghệ Việt Nam - VITD đang cung cấp ra thị trường dịch vụ cho thuê phòng họp giá rẻ tại Hà Nội. Với kinh nghiệm lâu năm cũng như mục tiêu hướng đến của đơn vị là đem những dịch vụ tốt nhất đến tất cả mọi người, VITD chúng tôi luôn cải tiến trang thiết bị vật chất, đào tạo hệ thống cán bộ lễ tân, nhân viên tư vấn, đội ngũ kĩ thuật setup,... để làm sao luôn là đơn vị đi đầu thị trường. 
cho thuê phòng họp giá rẻ tại hà nội
Cho thuê phòng họp
cho thuê phòng họp
Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Hà Nội.

Tiện ích:
Chỗ ngồi làm việc cố định.
Trang bị sẵn sàng: hệ thống bảng tên công ty, bàn ghế, tủ hồ sơ, máy lạnh, mạng internet, Wifi, thiết bị điện, …
Thiết bị văn phòng: máy in, máy photocopy, máy fax, máy scan, ..
Lễ tân đón tiếp KH, tiếp nhận thư từ bưu phẩm, trả lời điện thoại….
Bảo vệ an ninh 24/24...
Miễn phí gửi xe máy, điện, nước, Internet, cà phê, trà…
Văn phòng phẩm 
Sảnh tiếp khách, hiện đại và linh hoạt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét