Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2018

HLV tuyển Argentina từ chối dẫn dắt đội U20

Theo Marca, Jorge Sampaoli đã gặp chủ tịch Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) Claudio Tapia để thảo luận về công việc sắp tới của ông. Kết quả, Sampaoli từ chối đề nghị cầm quân ở giải U20 quốc tế tổ chức tại Valencia vào cuối tháng này.
Sampaoli bị chỉ trích nặng nề sau một chiến dịch World Cup đáng thất vọng.
Sampaoli bị chỉ trích nặng nề sau một chiến dịch World Cup đáng thất vọng. 
Sampaoli nói rằng ông và các cộng sự chỉ muốn tham gia vào quá trình chuẩn bị cho giải đấu. Lý do dẫn đến sự từ chối của nhà cầm quân 58 này được cho là bởi các CLB không chịu nhả người cho giải đấu. Giải U20 L'Acudia là một giải giao hữu dành cho đội tuyển trẻ của các quốc gia. Argentina từng giành vị trí á quân giải này vào năm 2016.

Trên lý thuyết, Sampaoli vẫn là HLV đội tuyển quốc gia và ông có quyền từ chối đề nghị này của AFA. Tuy nhiên, Tapia được cho là không hài lòng với câu trả lời của HLV này. Mối quan hệ giữa Tapia với Sampaoli đang trở nên ngày càng căng thẳng sau khi Argentina thua Pháp và dừng bước tại vòng 1/8 World Cup.

Trong những phát biểu gần đây, Tapia vẫn khẳng định Sampaoli sẽ tiếp tục giữ vị trí HLV trưởng của tuyển Argentina. Nhưng lý của việc này là AFA không muốn trả số tiền đền bù hợp đồng lên tới 8,5 triệu đôla cho Sampaoli.

Trong khi đó, dù trải qua một World Cup đáng quên và nhận nhiều chỉ trích, Sampaoli không có ý định từ chức. Ông được cho là muốn nhận tiền đền bù hợp đồng, sau đó kiếm một công việc mới tại Mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét