Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Arsenal - CSKA Moscow

Kết quả bóng đá , Arsenal - CSKA Moscow , lượt đi tứ kết Europa League. Trận đấu được mong chờ nhất đêm qua đã diễn ra vô cùng kịch tính, chiều lòng những người hâm mộ với "cơn mưa bàn thắng".
Hy vọng chen chân vào TOP 4 Ngoại Hạng Anh của Arsenal gần như đã hết hy vọng. Nên muốn góp mặt vào giải đấu C1 năm sau thì Arsenal đang phải tập trung toàn bộ vào giải đấu Europa League năm nay. 
Bước vào cuộc chạm chán CSKA Moscow , thầy trò ông Wenger được chơi trên sân nhà Emirates và dù không thể tung ra tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB - Aubameyang thì họ vẫn chơi rất lấn lướt so với đội khách. 

Arsenal mở tỉ số khá sớm

Chỉ 2 phút sau khi Aaron Ramsey không được công nhận bàn thắng vì người chuyền bóng cho anh - Mesut Ozil đã rơi vào thế việt vị, vẫn là Ramsey dứt điểm thành công khi đệm bóng chuẩn xác từ đường căng ngang cánh phải của Hector Bellerin để mở tỉ số sớm cho Arsenal ngay phút thứ 9.

Đến phút 15, CSKA Moscow bất ngờ gỡ hòa 1-1 sau cú sút phạt hàng rào tuyệt đẹp của Golovin. Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang với đội bóng nước Nga. Phút 23, Arsenal lại dẫn trước sau cú sút penalty thành công của Alexandre Lacazette từ tình huống Ozil bị Shchennikov phạm lỗi trong vòng cấm đội khách.

Hưng phấn bay cao, liên tiếp sau đó là những phút 28 và 35 , Ramsey và Lacazette đều lần lượt ghi tên mình lên bảng điểm số . Bước vào giờ nghỉ họ đã dẫn trước CSKA Moscow tới 4-1 . 
Hiệp 2 vẫn diễn ra rất hấp dẫn và cả hai đội đều có sự tiếc nuối. Với Arsenal là cú sút dội cột dọc của Ramsey phút 77 và trước đó, họ đã thoát một bàn thua sau tình huống Alan Dzagoev bị thổi phạt việt vị dù đã làm rung mành lưới "Pháo thủ" phút 64.
Trận đấu tại "Pháo đài" Emirates khéo lại với thắng lợi 4-1 cho Arsenal trước CSKA Moscow và có thể nói, vé vào bán kết Europa League năm nay đã nằm chắc trong tay thầy trò Wenger.
Chung cuộc: Arsenal 4-1 CSKA Moscow
Ghi bàn:
Arsenal: Ramsey 9' & 28', Lacazette 23' (penalty) & 35'
CSKA Moscow: Golovin 15'
Đội hình xuất phát:
Arsenal: 33 P. Cech 18 Nacho Monreal 6 L. Koscielny 20 S. Mustafi 24 Bellerín 11 M. Ozil 77 H. Mkhitaryan 10 J. Wilshere 8 A. Ramsey 29 G. Xhaka 9 A. Lacazette 
CSKA Moscow: 35 I. Akinfeev 24 V. Berezutski 4 S. Ignashevich 6 A. Berezutski 42 G. Shchennikov 3 P. Wernbloom 66 B. Natcho 10 A. Dzagoev 17 A. Golovin 89 K. Kuchaev 7 A. Musa







0 nhận xét:

Đăng nhận xét