Thứ Hai, 9 tháng 4, 2018

Cho Thuê Phòng Họp Chuyên Nghiệp Sang Trọng Tại Hà Nội


Sắp tới bạn được sếp giao phụ trách một cuộc họp của công ty?

Bạn đang đau đầu không biết nên chọn địa điểm nào phù hợp với tính chất cuộc họp?
Bạn không biết nên setup kiểu phòng nào và nên bài trí phòng như thế nào để buổi họp diễn ra thoải mái và suôn sẻ nhất?
Hãy yên tâm, VIỆN ĐÀO TẠO & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ (TATI) sẽ giúp bạn thực hiện tất cả những điều đó.

Địa chỉ : Tầng 3 tòa nhà 25T2, Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Hà Nội.

- Vị trí thuận lợi: Một địa điểm tốt cần một vị trí thuận lợi cho việc di chuyển. Vị trí địa điểm cần gần hoặc ở trung tâm thành phố, thuận lợi cho tất cả các loại phương tiện di chuyển từ tất cả các hướng.
- Dịch vụ đi kèm: Không chỉ cần một địa điểm tốt, các dịch vụ hỗ trợ đi kèm là một điều vô cùng quan trọng. Dịch vụ đi kèm tốt sẽ làm cho khách hàng hài lòng ở mức độ tốt nhất, từ đó dẫn tới sự thành công của sự kiện của bạn
- An ninh, an toàn: An toàn luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu đối với mọi người. Cần chọn địa điểm cho thuê phòng hội thảo, tổ chức sự kiện có bảo vệ trật tự an ninh. Tại địa điểm cần có các thiết bị đảm bảo an toàn về cháy nổ như bình cứu hỏa, thiết bị báo cháy, vòi phun nước áp trần, camera… Cần kiểm tra trước vị trí của các lối thoát hiểm và của bộ phận y tế,…
- Bãi đỗ xe: Vấn nạn thiếu chỗ đỗ xe là vấn nạn chung của các thành phố lớn, là chuyện nan giải đặt ra cho những người làm sự kiện. Do đó cần chọn một địa điểm có bãi đỗ xe rộng, cách không quá xa địa điểm tổ chức và phải đảm bảo có bảo vệ trong giữ xe.
- Nhân viên phục vụ: Tuyển chọn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, nhiệt tình. Tùy vào số lượng của khách mời tham dự mà bố trí nhân viên phục vụ sao cho hợp lý nhất, đảm bảo làm hài lòng các khách hàng.
- Thời gian: Cần chọn địa điểm cho thuê phòng hội thảo, tổ chức sự kiện có thời gian cho thuê linh hoạt để đảm bảo cho thời gian setup, trang trí, chuẩn bị sự kiện,…
- Quy định chung: Mỗi điạ điểm cho thuê phòng hội thảo hay tổ chức sự kiện sẽ có một quy định khác nhau, ví dụ như quy định về việc quay phim,chụp hình, mang các thiết bị vào phòng hay ăn uống,… Cần tìm hiểu trước để xem quy định đó có ảnh hưởng tới sự kiện của bạn hay không,…

Cho thuê phòng họp
Cho thuê phòng họp

Cho thuê phòng họp
Cho thuê phòng họp

Cho thuê phòng họp
Cho thuê phòng họp 
Cho thuê phòng họp
Cho thuê phòng họp



Cho thuê phòng họp
Cho thuê phòng họp 
Cho thuê phòng họp
Cho thuê phòng họp



Cho thuê phòng họp
Cho thuê phòng họp

Cho thuê phòng họp
Cho thuê phòng họp


VIỆN ĐÀO TẠO & ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ (TATI)
Ms. Phương  -  Quản lý dịch vụ
Mobile  : 098.235.4969

0 nhận xét:

Đăng nhận xét