Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

CHO THUÊ PHÒNG HỌP TẠI HÀ NỘI







Không gian phòng họp đóng một vai trò vô cùng quan trọng, là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của các buổi họp, ký kết hợp đồng, họp cổ đông hay các buổi gặp gỡ với các đối tác làm ăn.Vậy nên sự lựa chọn không gian phòng họp như thế nào để vừa phù hợp với tính chất cuộc họp, lại vừa đảm bảo được các yếu tố về chất lượng phòng hoàn hảo, giá cả phải chăng.

phòng họp giá rẻ tại hà nội
Phòng họp giá rẻ
Tọa lạc tại những toà nhà văn phòng thuộc trung tâm của quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân, với hệ thống phòng họp hiện đại, đa dạng về chủng loại, sức chứa, thiết kế chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách khi đến với dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện của chúng tôi. Ngoài ra  hội trường cho thuê gần các trung tâm thương mại Vinmart, khách sạn và nhà hàng sang trọng như Nhà hàng Lã Vọng, Long Phụng , Quán ăn ngon…

Tất cả các hội trường tổ chức sự kiện tại Hà Nội đều được trang bị : Nội thất sang trọng, Hệ thống âm thanh chất lượng cao, Ánh sáng 2 màu hiện đại, Màn chiếu, máy chiếu, màn hình LCD ,… đảm bảo cho buổi họp có chất lượng cao nhất.

Cho thuê phòng họp VIP phù hợp với các buổi kí kết hợp đồng hay gặp gỡ các đối tác quan trọng…

Ngoài ra dịch vụ cho thuê phòng, chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Quý khách hàng:

+ Miễn phí nước uống nóng – lạnh.

+ Hỗ trợ kỹ thuật trực lớp 24/24.

+ Teabreak, hoa tươi theo yêu cầu của khách hàng

+ Photo – in ấn – thiết kế backdrop, banner, standee…

+ Khu tổ hợp ẩm thực – trung tâm mua sắm – vui chơi ngay tại tầng 1 của toà nhà…

+ Hỗ trợ liên hệ địa điểm nghỉ ngơi thuận tiện, giá cả hợp lý

Liên hệ :

 Website : http://phonghoitruong.com.vn/

Tầng 3, Tòa nhà 25T2 - N05, KĐT Trung Hòa Nhân Chính, Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, HN

Tel: 0912. 123. 267 | 0989 618 532 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét