Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

Cho Thuê Phòng Họp 1






Hotline : 0989 618 532 / 0982 354 969

PHÒNG HỌP là nhân tố đóng vai trò vô cùng quan trọng trong các buổi họp kí kết hợp đồng , các cuộc họp với khách hàng. Chắc hẳn các quý khách hàng đang phân vân nên thuê phòng họp ở đâu và thuê của đơn vị nào sẽ uy tín? Đơn vị chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực cho thuê phòng họp đã nhiều năm nay chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng!

Phòng họp như thế nào được gọi là đạt chuẩn quốc tế? 

phòng họp
phòng họp sang trọng


cho thuê phòng họp
cho thuê phòng họp tại hà nội


 

phòng họp giá rẻ
phòng họp giá rẻ 
Tất cả các phòng họp của chúng tôi đều được trang bị : Nội thất sang trọng , hệ thống âm thanh cao cấp , ánh sáng 2 màu hiện đại , màn chiếu , máy chiếu, màn hình LCD chất lượng cao ,....
phong hop gia re
cho thuê phòng họp giá rẻ
Ngoài cho thuêphòng họp chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm vô cùng hấp dẫn có thể bạn sẽ quan tâm : Miễn phí nước uống nóng  - lạnh, hỗ trợ kỹ thuật trực lớp 24/24, Teabreak, hoa tươi theo yêu cầu, xe đưa đón cán bộ, photo – in ấn – thiết kế backdrop, khu tổ hợp ẩm thực – vui chơi tại tầng 1 tòa nhà,……


Chúng tôi cam kết sẽ đem lại cho quý khách hàng không gian làm việc chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ cao cấp nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu thuê phòng họp !





0 nhận xét:

Đăng nhận xét