Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Brazil đón tin vui về chấn thương của Neymar

Tiền đạo chủ lực xóa tan tin đồn chấn thương bằng việc trở lại luyện tập bình thường với đồng đội.

''Neymar đã trở lại trong buổi tập hôm nay 20/6. Đội tuyển tiếp tục chuẩn bị cho trận thứ hai tại World Cup'', Liên đoàn bóng đá Brazil thông báo trên Twitter.

Việc Neymar trở lại là một tin vui với tuyển Brazil và giới hâm mộ. Do có khả năng đi bóng, ghi bàn và truyền cảm hứng, ngôi sao mang áo số 10 đang đóng vai trò rất quan trọng.

Neymar bắt đầu bị đau trở lại sau khi phải chịu tới 10 tình huống phạm lỗi trong trận hòa Thụy Sĩ hôm 17/6. Ngay sau trận đấu, cầu thủ đắt giá nhất thế giới phải nghỉ tập một ngày.

Neymar trở lại hôm 19/6 nhưng chỉ tập được vài phút. Sau khi đồng đội rời sân, tiền vệ Philippe Coutinho cho biết, Neymar bị đau ở mắt cá.

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới vốn phải nghỉ thi đấu liên tục hơn ba tháng ngay trước World Cup. Lý do là rạn xương bàn chân phải, chấn thương buộc Neymar phải phẫu thuật.

Brazil hiện mới có một điểm tại World Cup từ trận hòa Thụy Sĩ. Neymar và đồng đội cần thắng Costa Rica (22/6) và Serbia (28/6) trong hai trận còn lại để giành quyền vượt qua vòng bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét