Thứ Bảy, 2 tháng 6, 2018

Messi nhẹ gánh nếu Argentina thất bại ở World Cup 2018

Lionel Messi đang hứng chịu nhiều áp lực trước thềm World Cup 2018 bởi thường thi đấu không thành công trong màu áo ĐTQG. Tuy nhiên, huyền thoại Diego Maradona vừa lên tiếng bảo vệ "truyền nhân":

"Messi chẳng có gì phải chứng minh cả. Cậu ấy hãy cứ chơi bóng, tận hưởng từng trận đấu và bỏ ngoài tai mọi chỉ trích, dù Argentina có thất bại", trích lời huyền thoại 57 tuổi.
Chia sẻ của Maradona
Chia sẻ của Maradona
Chưa dừng lại ở đó, “Cậu bé vàng” cũng tìm cách giảm sức ép cho các đàn em ở đội tuyển để họ hướng tới một giải đấu thành công:

"Thật lòng mà nói tôi không biết nhiều về Sampaoli, tôi cũng không biết rõ hiện tại nội tình đội tuyển ra sao nhưng, tôi tin chắc chắn rằng các cầu thủ đang tập lực hết mình vì màu cờ sắc áo. Họ sẽ cống hiến tất cả những gì họ có.”

“Về giải đấu sắp tới, tôi tin đội nhà sẽ chiến đấu theo một tập thể đúng nghĩa. Nhưng tôi sẽ không chọn họ là những ứng cử viên vô địch”, Maradona kết lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét