Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ của công ty VITD

Công ty VITD chúng tôi cho thuê phòng họp sang trọng, mới đẹp và lịch sự đúng theo chuẩn quốc tế. Bàn ghế mới và hiện đại đáp ứng cho các buổi họp cao cấp, các buổi đàm phán với đối tác khách hàng hoặc họp cổ đông công ty. Ngoài ra, phòng họp này cũng rất phù hợp cho các buổi thảo luận cũng như hội thảo cần sự tương tác với nhau.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi luôn cải thiện nỗ lực từng ngày để có thể mang đến cho quý khách hàng những phòng họp chuẩn quốc tế nhất.Phòng họp của chúng tôi có sức chừa từ 15 - 20 người, phù hợp cho 1 cuộc họp các cơ quan đầu não của công ty, doanh nghiệp.

Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê phòng họp theo giờ tại công ty VITD: 

- Trang thiết bị trong phòng: Có đủ Tivi để trình chiếu, máy chiếu, Bảng, Bút viết, Đèn điện, Hệ thống âm thanh, Bàn Ghế.
- Tiện Nghi kèm theo: điều hòa, máy quạt, bình hoa, nước uống.
- Phòng họp sạch sẽ thoáng mát.
- Gần chỗ gửi xe, photo tài liệu ngay trước cửa.
- Ngoài ra nếu các bạn có yêu cầu nào thêm bên mình sẽ liên hệ hỗ trợ (ví dụ phục vụ teabreak buổi trưa, …).
- Có xuất VAT theo yêu cầu của khách.

cho thuê phòng họp theo giờ
cho thuê phòng họp theo giờ

cho thuê phòng họp theo giờ
cho thuê phòng họp theo giờ

cho thuê phòng họp theo giờ
cho thuê phòng họp theo giờ

cho thuê phòng họp theo giờ
cho thuê phòng họp theo giờ
- Chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Ms. Phương - Quản lý dịch vụ.
Mobile : 098.235.4969 / 090.349.7886
Nguyễn Ngọc - Tel: 0989 618 532

0 nhận xét:

Đăng nhận xét