Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

Neymar chấn thương, bỏ dở buổi tập của Brazil

Sau 15 phút của buổi tập hôm qua 19/6, Neymar kêu bị đau. Anh nhanh chóng được nhân viên y tế của đội đưa tới phòng y tế để kiểm tra. “Neymar cảm thấy đau một chút ở mắt cá phải nên phải bỏ dở buổi tập. Chuyện này cũng là điều dễ biểu bởi cậu ấy đã bị phạm lỗi quá nhiều trong trận đấu với Thuỵ Sĩ vừa qua. Ngày mai Neymar sẽ trở lại tập luyện bình thường”, người phát ngôn của đội tuyển Brazil Vinicius Rodrigues cho hay.
Neymar rời sân tập sớm cùng chuyên gia y tế, khiến người hâm mộ Brazil lo lắng.
Neymar rời sân tập sớm cùng chuyên gia y tế, khiến người hâm mộ Brazil lo lắng.
Neymar bị gãy xương bàn chân khi PSG đối đầu Marseille hồi tháng Hai. Sau khi phẫu thuật, tiền đạo sinh năm 1992 được chăm sóc kỹ lưỡng để kịp cùng Brazil tham dự World Cup 2018. Trong trận ra quân trên đất Nga, Neymar đá ngay từ đầu nhưng không để lại nhiều dấu ấn, khiến Brazil chỉ có được kết quả hoà 1-1. Trận này, Neymar phải chịu 10 pha phạm lỗi từ phía các cầu thủ Thuỵ Sỹ - con số chưa từng có với một cá nhân trong một trận đấu World Cup kể từ năm 1998. 

Neymar bị đau nên đã bỏ buổi tập hôm thứ Hai vừa qua. Người hâm mộ Brazil rất lo ngại tiền đạo chủ lực của họ sẽ không kịp hồi phục để ra sân trong trận đấu phải thắng trước Costa Rica ngày 22/6.

World Cup 2014, Neymar bị Zunga của Colombia húc vào lưng, chia tay giải sớm. Hệ quả là Brazil thảm bại 1-7 khi gặp Đức ở bán kết giải đấu được tổ chức ngay trên sân nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét