Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Chuyển nhượng MU: Vung 53 triệu euro mua “lá chắn thép” Inter

53 triệu euro mua “lá chắn thép” Inter

Theo Tuttosport, 53 triệu euro là mức giá MU đưa ra để hỏi mua trung vệ của Inter Milan Skriniar sau khi ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” biết rằng đội bóng Italy cần bán cầu thủ để cân bằng tài chính. Hiện tại, MU đang muốn bổ sung thêm trung vệ vì Mourinho không thực sự tin tưởng ai vào thời điểm này. Các nhân tố bao gồm Eric Bailly, Phil Jones, Smalling, Marcos Rojo... đều có những thời điểm sa sút trong mùa giải vừa qua.

“Cánh chim lạ” lọt tầm ngắm của MU

Lúc này, ban lãnh đạo MU đang cố gắng hoàn tất chữ ký của Diogo Dalot đến từ Porto, hoặc Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Đây đều là những cái tên còn khá tiềm năng. Chưa dừng lại ở đó, tờ Gazzetta dello Sport còn khẳng định, Mourinho đã dành sự chú ý đặc biệt cho Federico Chiesa hiện đang khoác áo Fiorentina.

Arsenal muốn chiêu mộ "tóc xù” Fellaini

Kể từ khi HLV Unai Emery nhậm chức, Arsenal liên tục khuấy đảo thị trường chuyển nhượng bằng việc nhắm đến hàng loạt ngôi sao. Mới đây, các “Pháo thủ “thành London đã gây bất ngờ khi lên kế hoạch chiêu mộ Marouane Fellaini, tiền vệ đang thuộc biên chế MU. Theo Football 365, Arsenal sẽ tổ chức buổi gặp mặt với người đại diện của cầu thủ người Bỉ ngay trong tuần này để thảo luận về vụ chuyển nhượng của tiền vệ cao kều bên phía "Quỷ đỏ".

Thần đồng nước Anh khiến MU ngậm "trái đắng"

Mới đây, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã gửi lời đề nghị hấp dẫn 50 triệu bảng để thuyết phục đội chủ sân Craven Cottage nhả sao trẻ Sessegnon. Tuy nhiên, đích thân hậu vệ 17 tuổi đã lên tiếng về tương lai của mình. Theo tờ Sunday Express, ngôi sao sinh năm 2000 là một "fan bự" của Liverpool từ khi còn là một cậu bé. Ryan Sessegnon sẽ ngay lập tức đồng ý nếu đội chủ sân Anfield có ý định chiêu mộ anh.

Lý do Mourinho quyết tâm mua Fred

Việc trụ cột Shakhtar Donetsk gia nhập sân Old Trafford có thể khiến một số người bất ngờ. Dù vậy, khi xâu chuỗi các phát ngôn của Jose Mourinho trong thời gian qua, tất cả sẽ hiểu tầm quan trọng cấp thiết trong sự xuất hiện của tiền vệ Brazil ở MU.

Mới đây, tờ Manchester Evening News đã đăng tải một chia sẻ cũ của Jose Mourinho. “Một đội bóng không có một cầu thủ Brazil nào cả thì không phải một đội bóng. Tôi nghĩ tài năng của những tuyển thủ Brazil là tuyệt vời, còn sự sáng tạo họ mang lại thì không thể đong đếm. Sở hữu "một chút" Brazil trong đội hình là điều rất quan trọng với mọi đội bóng Châu Âu, đó là mấu chốt có thể tạo ra sự khác biệt trong trận đấu”. Mourinho bày tỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét